पुणे, २० सप्टेंबर: महाराष्ट्राचे उपमुख्यमंत्री आणि राष्ट्रवादी काँग्रेसचे राष्ट्रीय अध्यक्ष अजित पवार यांच्या नेतृत्वाखाली गेल्या आठवड्यात हडपसर येथे जनसंवाद मोहिमेच्या यशस्वी सुरुवातीनंतर राष्ट्रवादी काँग्रेस पक्षाने (राष्ट्रवादी काँग्रेस) आज पिंपरी येथे जनसंवादाचे आयोजन केले.
हडपसरप्रमाणेच, पिंपरी जनसंवादानेही नागरिक, सरकारी विभाग आणि राजकीय नेतृत्व एकाच व्यासपीठावर एकत्र आणले. तक्रारी नोंदवण्यासाठी, पारदर्शकता प्रदान करण्यासाठी आणि जबाबदारी सुनिश्चित करण्यासाठी व्हाट्सअॅप चॅटबॉट्स, डिजिटल किऑस्क आणि हेल्पलाइन नंबर यासारख्या आधुनिक तंत्रज्ञानाचा वापर या उपक्रमात सुरूच होता.
पिंपरी येथे २५ हून अधिक सरकारी विभागांनी नागरिकांच्या नागरी समस्यांचे निराकरण करण्यासाठी सहभाग घेतला. या कार्यक्रमादरम्यान सुमारे ४८०० तक्रारी नोंदवण्यात आल्या, त्यापैकी सुमारे १८०० तक्रारींचे जागेवरच निराकरण करण्यात आले. पाणीपुरवठा, स्वच्छता आणि वाहतुकीशी संबंधित बहुतेक समस्या पुन्हा एकदा अजित पवार यांनी स्वतः प्रक्रियेचे निरीक्षण केले आणि जलद निवारणासाठी विभागांना मार्गदर्शन केले.
"आज, मी जनसंवादला भेट देणाऱ्या प्रत्येक पिंपरीकरांच्या तक्रारी ऐकल्या. आम्ही येथे उपस्थित असलेल्या स्थानिक प्रशासनामार्फत अनेक समस्यांवर थेट उपाय दिले आहेत आणि त्या तक्रारी मंत्रालय, संबंधित मंत्रालये आणि त्यांचे लक्ष वेधून घेणाऱ्या विभागांना पाठवू. प्रत्येक समस्या सोडवली जाईल याची खात्री करण्यासाठी आमच्याकडे एक मजबूत पाठपुरावा यंत्रणा आहे." उपमुख्यमंत्री अजित पवार म्हणाले.
जनसंवाद आता अजित पवारांसाठी नागरिकांच्या सहभागासाठी एक संरचित मॉडेल म्हणून उदयास आला आहे, जो डिजिटल साधनांसह वैयक्तिक संवादाची जोड देतो. ते लोक आणि त्यांच्या प्रतिनिधींमधील विश्वास मजबूत करत आहे आणि समस्या पारदर्शक आणि जबाबदार पद्धतीने सोडवल्या जातात याची खात्री करत आहे.
पिंपरीनंतर, नागरी सेवा सुधारण्यासाठी आणि सुलभ प्रशासन प्रदान करण्यासाठी सतत मोहिमेचा भाग म्हणून जनसंवाद महाराष्ट्राच्या इतर भागांमध्ये सुरू राहील.
टिप्पण्या